2552-02-03

แขนสวย











ในยุคที่สายเดี่ยวอาละวาดทั่วประเทศแบบนี้ นอกจากจะต้องมีหุ่นเพรียวลมแล้ว ต้นแขนก็ต้องเล็กชวนชมด้วย แต่ถ้าหากต้นแขนคุณใหญ่ก็ต้องเปลี่ยนไขมันให้เป็นกล้ามเนื้อจะได้ชวนดูขึ้นมาบ้าง วิธีการลดต้นแขน และไขมันบริเวณด้านข้างหน้าอก พร้อมกับบริเวณหลังนั้นมีทั้งหมดสามขึ้นตอน อาจจะดูลำบากเล็กน้อยแต่คุณต้องอดทนนึกภาพวันที่คุณมีหุ่นสลิมใส่สายเดี่ยวเข้าไว้ มาเริ่มกันเลย
วิธีแรก @@@ ต้องออกกำลังกายแอโรบิคอย่างน้อยสามครั้งต่อหนึ่งสัปดาห์ การแอโรบิกจะเผาผลาญไขมันคุณออกทั้งตัว และทำให้ไขมันที่แขนและหลังลดน้อยลงด้วย
วิธีที่สอง @@@ ต้องออกกำลังกายในจุดที่คุณคิดว่าเป็นปัญหาเป็นพิเศษ สำหรับการสลายไขมันต้นแขนการวิดพื้นถือเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุด และจะสร้างความแข็งแรงให้กับแขนและกล้ามเนื้อรอบ ๆ ไปด้วยในทีเดียว เมื่อเริ่มออกกำลังกายคุณควรจะเริ่มด้วยการวิดพื้น 10 ครั้ง สำหรับการละลายไขมันใต้ท้องแขน ให้ใช้ดรัมเบลล์น้ำหนัก 3 และ 5 ปอนด์ถือไว้ทั้งสองข้าง หลังจากนั้นยืนหรือนั่งบนเก้าอี้และเอนตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย งอแขนและข้อศอกไปด้านหลังจนกระทั่งแขนเหยียดตรงเป็นอันเสร็จ
ทำซ้ำ ๆ ข้างละ 12 ครั้ง 2 รอบ และขั้นตอนสุดท้ายคือต้องลดอาหารเพราะถึงคุณจะออกกำลังกายจนเหงื่อตกแล้วกินเข้าไป โดยไม่ระวังอาหารที่รับประทานก็คงยากที่จะลดน้ำหนักลงได้ อาหารสำหรับผู้ต้องการละลายไขมันยังคงเป็นอาหารที่มีกากเป็นพวกผัก ผลไม้ หลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง เช่น หนังไก่ หนังเป็ด ขาหมู ของทอดต่าง ๆ เอาไว้แล้วคุณจะได้แขนสวยเรียวงามใส่สายเดี่ยวอวดใคร ๆ ได้อย่างมี
ที่มา http://www:samunpai.com/diet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น